Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส part 1

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส part 1

4.2
1.6 K
Love Suspense Thriller
Summary

''เดกเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒเต† เดกเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดกเดฟเตฝเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† "   "เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดคเต เดจเต‚เดกเดฟเตฝเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต "   "เดคเต€เตผเดจเตเดจเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดกเดฟ ๐Ÿ˜ก"   " เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต "   " เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก "   เดŽเดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ  เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ   "เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต‹เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต