Aksharathalukal

ശ്രീരാമ കഥകൾ 4 ബാലി

ബാലി

യുദ്ധക്കളത്തിലേക്ക് പോകുന്നതിന് മുമ്പ് രാമനും സുഗ്രീവനും ഒരു പദ്ധതി തയ്യാറാക്കി.  സുഗ്രീവൻ ബാലിയോട് കലഹത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുമ്പോൾ രാമൻ ബാലിയെ അമ്പൈയ്യുവാൻ തീരുമാനിച്ചു. 

യുദ്ധത്തിനായി സുഗ്രീവൻ ബാലിയെ സമീപിച്ചപ്പോൾ രാമൻ ഒരു മരത്തിനു പിന്നിൽ മറഞ്ഞു.  എന്നിരുന്നാലും, തർക്കം ആരംഭിച്ച് രാമൻ തൻ്റെ അസ്ത്രം തൊടുത്തപ്പോൾ, ഒരേപോലെയുള്ള രണ്ട് കുരങ്ങുകളെ അദ്ദേഹം കണ്ടു.  ബാലിയെയും സുഗ്രീവനെയും വേർതിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാതെ രാമൻ തൻ്റെ അമ്പ് തടഞ്ഞു.  ദൗർഭാഗ്യവശാൽ, ബാലിയുടെ ശക്തിക്ക് തുല്യനല്ലാത്ത സുഗ്രീവൻ അവനാൽ മോശമായി തോറ്റു.  സഹോദരൻ്റെ പിടിയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ട് ബാലിക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഋഷ്യമുഖത്തേക്ക് അയാൾ ഒരുവിധം പ്രവേശിച്ചു.  രാമൻ വാക്ക് പാലിച്ചില്ലെന്ന് കരുതി സുഗ്രീവൻ രാമനോട് അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു.  രാമൻ ക്ഷമ യാചിച്ചുകൊണ്ട് തൻ്റെ ദുരവസ്ഥ വിവരിക്കുകയും അവർ മറ്റൊരു പദ്ധതിയെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു.


രാമനും സുഗ്രീവനും ബാലിയെ കൊല്ലാനുള്ള രണ്ടാമത്തെ പദ്ധതി തയ്യാറാക്കി.  രാമന് ബാലിയെ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കുന്നതിനായി ഇത്തവണ സുഗ്രീവൻ മാല അണിയുമെന്ന് അവർ തീരുമാനിച്ചു. 

 സുഗ്രീവൻ ബാലിയെ രണ്ടാമതും ക്ഷണിച്ചു.  യുദ്ധം ആരംഭിച്ചപ്പോൾ, രാമൻ ബാലിയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമ്പ് എയ്തു, പക്ഷേ അവൻ മരിച്ചില്ല.  ഇന്ദ്രൻ നൽകിയ ഒരു അനുഗ്രഹമാണ് ഇതിന് കാരണം, മുന്നിൽ നിന്നുള്ള ഏത് ആക്രമണത്തിനും ബാലിയുടെ മുന്നിൽ ശക്തി നഷ്ടപ്പെടും.

 രാമൻ അവൻ്റെ പുറകിൽ അമ്പൈയ്തു, ശക്തനായ ബാലി നിലത്തുവീണു.

 സുഗ്രീവൻ തനിക്കായി ഒരുക്കിയ കെണി മനസ്സിലാക്കിയ ബാലി അവസാന നിമിഷങ്ങളിൽ രാമനോട് സുഗ്രീവനെ സഹായിക്കാൻ സമ്മതിച്ചത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് ചോദിച്ചു.

 താൻ അതിശക്തനും അഹങ്കാരിയുമായിത്തീർന്നുവെന്ന് രാമൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.  താരയെ തൻ്റെ രാജ്ഞിയാക്കിയതിനു പുറമേ, അവൻ ഒരു പാപവും ചെയ്തു.

 രാമൻ വിശദീകരിച്ചതിന് ശേഷം, ബലി കൂപ്പുകൈകളോടെ ക്ഷമ യാചിച്ചു, കുലീനനായ രാമനാൽ കൊല്ലപ്പെടാൻ താൻ അനുഗ്രഹിക്കപ്പെട്ടവനാണെന്ന് പറഞ്ഞു.


തുടരും

ശ്രീരാമ കഥകൾ 5 ശ്രീരാമ സ്വർഗ്ഗ യാത്ര

ശ്രീരാമ കഥകൾ 5 ശ്രീരാമ സ്വർഗ്ഗ യാത്ര

0
301

തകർന്ന ശൂർപ്പണഖ തൻ്റെ സഹോദരന്മാരായ ഖരയുടെയും ദൂഷണയുടെയും അടുത്തേക്ക് ഓടി.  അവൾ സംഭവം വിവരിക്കുകയും പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ അവരോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.  ഖരനും ദൂഷണനും അസുരരാജാക്കന്മാരായിരുന്നു.  ശൂർപ്പണഖയുടെ ദയനീയാവസ്ഥ കണ്ട് അവർ വളരെ രോഷാകുലരായി.  ഇതിനിടയിൽ, രാമൻ ചില കുഴപ്പങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി, സീതയെ സുരക്ഷിതമായ സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോകാൻ ലക്ഷ്മണനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.  അമ്പും വില്ലുമായി അവൻ തയ്യാറായി.  ആനകളുടേയും കുതിരവണ്ടികളുടേയും പടയാളികളുടേയും ശക്തമായ സൈന്യവുമായാണ് ഖരനും ദൂഷണനും എത്തിയത്.  യുദ്ധം തുടങ്ങി.  എല്ലാ ദിക്കുകളിൽ നിന്നും ശത്രുക