Aksharathalukal

kutty love life stories

                             ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„พ๐Ÿ„บ๐Ÿ„ด๐Ÿ„ฝ ๐Ÿ„ฝ๐Ÿ„พ 2 


เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต....
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต
Tell me.... I need an answer from you

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ
เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด‚

เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพ
เดชเด•เตเดทเต†....
เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต†
เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚

kutty love life stories

kutty love life stories

3.8
652

                             tฯƒkั”n nฯƒ 3เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†...เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เตเดžเตเดžเต‡เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต‹ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ...เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเตเดฎเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‹เตผเดทเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป question เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดตเต‹.....เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเตเด† เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต************* เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเ