Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -57๐Ÿ’•๐Ÿ’•









เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตผ 
เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†   เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เตโ€Œ   เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚,เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดŸเดพ....,
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 
เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด†เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ....,
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดŸเตเดŸเต†, เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.  \"


เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ,(เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ)   เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต. 


เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด… เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .


\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เตป   เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดธเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต .\"

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต†
เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑ.  เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเตเดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฏเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพ 
เด…เดคเต‡ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต  เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚.......,

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด•เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตป เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดพ,  เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต,  เด…เดคเต เด…เดตเดณเต  เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด†เตป เดฑเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

\"เด†เตป....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต   เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต. 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†.....\"

\"เด…เดตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเด™เต 
เดชเต‹เดจเตเดจเต. \"


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....

\"เด†เตป เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ,  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต...\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ.....\"

เด†เตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

! เดฑเดฟเดšเตเดšเต...., 
เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต  เดจเต€ เด…เดตเดณเต†เดฐเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต  เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ  เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .!

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ
เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...,
เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚, \"

เด†เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  

\" เดฑเดฟเดšเตเดšเต..., 
เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚, เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚, เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ 
เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.  เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 
เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต  เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.  

เดŽเดŸเดพ..., 
เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. \"


เด†เตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.  เด†เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต......., เดฑเดฟเดšเตเดšเต....
เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... \"


เด†เตป เด…เดตเดจเต†  เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต.


\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดพ...., \"

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, 

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"

เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"

\"เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....\"

เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,

เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดคเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹, เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†....
เดถเดถเดฟ..... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดŸเดพ...\"


เด…เดตเตผ  เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŸเดพ, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดŸเดพ....\"

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ .
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.\" 

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดŸเดพ.... \"

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

  เด…เดตเดจเตเดฑ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

{ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฆเดฟเดฏ........, เด…เดตเดณเต...
เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.  เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดˆ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. , เดชเด•เดฐเด‚  เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดฎเตเดฎเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดธเต‹เดฑเดฟ.......}



เด…เดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚......


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต. เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .  

\" เดฑเดฟเดšเตเดšเต..., 
เดŽเดŸเดพ... 
เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡ เดฏเดพเดŸเดพ.....,
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 

เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ....
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเดฃเต. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†...
เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .  เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฃเต. เดจเต€ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต.เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.....,
เด†..., เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,

เด“เดนเต...,  
เด…เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป  เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต†, เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดถเดถเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,

  เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต†....

เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต
เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. 

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.....\"


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ 

\"เด…เดชเตเดชเดจเดพ...
เด…เดชเตเดชเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ. 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŸเดพ....
เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเดพเด‚. \"

เด†เตป เดชเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดชเตเดชเตป เดชเดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ, เดจเต€ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 
เด•เดฏเดฑเต..\"

เดœเต‹เดธเดซเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ 
เดœเต‹เดธเดซเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†....,
เด† เด•เตเดฐเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹. \"

\"เด† เดชเดฑเดžเตเดžเต...\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพ เด†เตป, 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ...... \"

\"เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต..\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†...,
เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚., เด…เดคเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ 
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ \"

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเดพ....\"

\"เดจเต€ เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เด…เดชเตเดชเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต....
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตป เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹,  

เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดช เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... 
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ,เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต†.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...\"

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

\"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดชเตเดชเดจเต† 
เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.    
เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ,  เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดตเดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดชเตเดชเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. 

เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚, เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†   เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เด™เตเด™เต‡เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...........

เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚,เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ, เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต......

เดžเดพเตป เดเดฑเต† เด†เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต   เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡  เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 

                                 เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.......


***เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ, เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....,***