Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 15

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 15

เดญเดฆเตเดฐ... เดฎเต‹เดณเต† เดกเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดŸเดฟ.... เดฒเต€เดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต...


 เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต...

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\" เดฆเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต‹...?\"

 เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ.....

 เดšเตเดฎเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดŸเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เตพ... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเต... เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดญเดฆเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

\" เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....\"\"

 เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"\" เดธเดคเตเดฏเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพ....\"\"

\"\" เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...?... เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป.... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

\"\" เดญเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เด•เดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป...\"\"

 เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\"\" เด…เดฏเตเดฏเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡....?\"\"

\"\" เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.... เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚..... เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...\"\"

 เดญเดฆเตเดฐ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"\" เดกเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดคเต†... เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดžเตเดž เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ...?\"\"

\"\" เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹..?\"\"

 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\" เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...?...\"

 เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

\" เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...\"\" เดญเดฆเตเดฐ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เต‹เดฃเดฟเดชเตเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เด† เดตเต€เดŸเต เด†เด•เต† เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....


 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... 


 เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเด‚ เดฌเดฟ เดฌเดฟ เดŽเดธเต เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด† เดตเดฐเดตเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต....


 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....

 เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดตเดพเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....


 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เด•เตเดทเตเดฃเดค เด…เดงเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฃเดžเตเดžเต...... เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดชเตŠเด™เตเด™เดฟ.... เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต......

 เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....

\" เดญเดฆเตเดฐ....\"\" เด…เดตเตป เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต.......

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹...?:.\"\" เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

\"\" เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดฏเดพ.... เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....\"\" เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

\"\" เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......\"\"

\"\" เดžเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต.... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ....\"\"

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡...?\"\"

 \"\"เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.... เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ..\"\"

\"\" เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต... เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป... เด† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดทเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดถเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚...\"\"

 \"\"เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเตเดณเตเดณเต‚....\"\"

\"\" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดพ ....เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฒเต, เดคเต‡เดจเต , เด•เดฐเดณเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...... ?เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹..? เดญเดฆเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...\"\"

\"\"เด† เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚....\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต...... เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต...

\"\" เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹... เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฆเตเดฐ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต....

\"เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚....?\" เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\" เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎ....\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..... เดญเดฆเตเดฐ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต... 

\"\"เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚....\"\"
  เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

\"\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฐเดถเต‚เดฐเดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏ เดฌเดฒเต‚เดฃเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡....\"\" เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 เด…เดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฏเด‚ เดชเต‚เดถเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดตเดถเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป..... เด•เตเดžเตเดžเดจเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‚เดฐเตฝ เด•เดทเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฏเดพเดฃเต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚....

\" เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต 18 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต... เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†. \"\"

เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดญเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ...

\"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 18 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต.... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚ .... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดˆ เดœเต€เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ.... 18 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"\"


\"\" เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ... เดˆ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเต€เดดเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?\"\"

\"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณเต... เดˆ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด‡เดจเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดˆ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚......\"\" เด…เดตเตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.... \"\"เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... \"\"

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเดจเตฝ เดชเดพเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต....


 เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\"\" เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚....\"?เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\" เดžเดพ...เตป เด•เดพเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เดฒเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\". เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดญเดฆเตเดฐ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"เดฎเด‚... + 2 เดตเดฐ เดฎเดคเดฟ เดชเดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเตเด‚ .... เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚..\'\". เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด†เดœเตเดžเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

\"\" เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตฝเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ.... เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ.... เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต....\"\" เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต

\"เดšเตเด›เต€... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ เด…เดธเดคเตเดคเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต‹เดŸเดฟ เดจเต€...\"\"

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

\"\" เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†.... \"\"

 เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฃเต...

\"\"เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เดญเดพเดฎเต‡เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดณเดพ เดญเดฆเตเดฐ.... เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....\"\"

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

\"\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ.... เดญเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเดšเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡ .... เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...?เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดณเต...\"\"


 เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดญเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† 17 เด…เดŸเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ......

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดคเต‡ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

\"\" เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚... เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....\"\"

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ......

 \"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเดพ.... เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...? เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต....\"\"

 เดจเดจเดตเดพเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต....

\"\" เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†... เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดž เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต..เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......\"\"

\"\" เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚......\"\"

 เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต...... เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚....

\"\" เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดˆ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต....\"\"

 เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต....


 ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

 เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......


 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเด•เตพ เดตเต€เดฃเต...

 เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....







๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 16

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 16

5
272

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 16เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเด•เตพ เดตเต€เดฃเต... เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.... เดŽเดŸเดพ เดจ*** เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹....? เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .... เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดŸเดพ.... เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... เดŽเดŸเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเด