Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 16

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 16

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเด•เตพ เดตเต€เดฃเต...

 เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....

 เดŽเดŸเดพ เดจ*** เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹....?

 เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ....

 เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต...

 เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดŸเดพ.... เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚....

 เดŽเดŸเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต....

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต... เดตเดฒเดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...

 เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฎเตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ...ACP เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต‡เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚..

 เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เด‚.. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต.... ACP เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เด†เด•เตเด‚...

 เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดถเด™เตเด• เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดœเตเดžเดฏเต เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ...

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดจเดžเตเดœเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‹เตพ เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ...เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดตเตผ.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดฎเดฑเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฒเดธเตเดŸเตเดตเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 เด…เดจเดœเตเดžเดฏเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ ACP เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เต เดฒเตˆเตป เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด‚.....

 เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต.... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

 เด…เดจเดจเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดพเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดถเด•เดพเดฐ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

 เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต....

 เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดคเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ... เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚....

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...

 เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...

 เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดชเตผเดถเดจเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดฎเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

 เด…เดจเดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...?... เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต..

 เด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ... ?เด…เดคเต เดชเดฑ...

 เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... ?.....เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดตเตเด•..

 เดชเดฟเดจเตเดจเต†..? เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

 เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..?

 เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

 เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต...
 เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เดฌเดฟเดฒเตเดกเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€... เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเตผ เด†เดฃเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ..... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เด…เดตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

 เดฆเต‡ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...

 เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดฎเดพเตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹...? เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...?

 เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดฒเต† เดตเต€เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...

 เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡...? เด…เดคเดฟเดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

 เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เดŸเดฟ.... เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..... เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เดฆเต‡ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดžเตเดžเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ....?

 เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เดตเดฐเตเด‚..... เดˆ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เด…เดตเตป เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....

 เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เดญเดฆเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

 

 เดตเดŸเด•เตเด•เต‡ เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดชเต‚เดœเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดพเดดเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ......

 เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ...
เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฆเต€เดชเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฆเตเดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต... เด•เตˆ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต....


 เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเตผเดชเดฟเดจเตเดจเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต.... เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดพเดฆเต‡เดตเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...

 เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด‡เดฃ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเดพ... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ .. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

 เดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ...

 เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€.... เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เดŽเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

  เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเดจเต‹ ...?เด…เดคเดฟเดจเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป... เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ....

 เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต€เดชเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฃเดžเตเดžเต.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ...


เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดญเดฆเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เด•เต‹เดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดพเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ. เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เด•เต‹เดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเตเดคเตเดŸเดคเตเดคเต.......

 เดฎเดด เด’เดฐเต เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เดญเดฆเตเดฐ เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเดžเตเดžเต....

 เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดˆ เด…เดžเตเดšเตเดตเตผเดทเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฏเตเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ....

 เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ.... เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 18 เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....

 เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ.... เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚...

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

 เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดฎ......

 เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ......

 เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดญเดพเดฎ เด‰เดฑเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดญเดพเดฎ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต....

 เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต เด†เด•เต† เดจเดจเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚....

 เดญเดพเดฎ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต...


 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚
เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.....


 เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดกเด‚เดฌเดฐ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เดธเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดกเตฝ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚... เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เตเดŸเต‹เดฑเดฟเดจเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดšเตเดšเต... เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เดตเดณเดฏเตเด‚....

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

 เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...?... เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡...... ?เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต....

 เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

 เด‡เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตปเดชเตเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฐเดพ...


 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เดญเดฆเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ....

 เดฎเดžเตเดžเดฏเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด‚ เด‡เดŸเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ.... เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

 เดตเดถเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต....

 เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดตเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ....

 เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....




 





๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 17

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 17

5
281

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 17\" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...?\" เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....\"Next week เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดคเต..... เด…เดคเต†เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚\"\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\"\"เดจเต€เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. \'\"เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป