Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~11

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~11
          ~เดซเตผเดนเดพเดจ


****

\"เดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹\"

เด•เตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‡เตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด“เตผเดฎเตเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎเดพ\"

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดคเต‡เดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเดพเตป. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

\"เดฆเดฟเดจเต‚,เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดนเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.\"

\"เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ\"

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดฏเดพเตป,เดฑเต‚เดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚. เดžเดพเตป เดคเดŸเดฏเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เดœเดฟเดนเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดคเต€เดฐเต.\"

\"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚. เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚\"

เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเตป เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดตเดณเต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฆเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

\"เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎเดพ,เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ\"

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเดฟเดฑเด•เต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดฆเดฟเดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\" เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹ เดฏเดพเตป.เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚\" 

เดฏเดพเดจเดฟเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเดšเตเดšเต.

เดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฒเต€เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

\"เดฏเดพเตป\"

เดทเดฟเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดค, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดฟเตป เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‚เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.

เดฏเดพเตป เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดทเดฟเตปเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด“เดฐเต‹ เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดทเดฟเตปเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹\"

เดฑเดพเดถเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเต.

\"เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดฎเดพเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต‹\"

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต‡, เด‡เดคเดพ\"

เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.

                            ๐Ÿ’š

\"เดœเดฟเดนเดพ..\"

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดทเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.
เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดœเดฟเดนเดพ..\"

เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดœเดฟเดนเดพ,เดžเดพเตป..

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

\"เดœเดฟเดนเดพ,เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพเดŸเดพ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..\"

เดชเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เดตเต‡..เดฃเตเดŸ เดทเดพเตป..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ\"

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดคเดฒเต€ เด•เดฟเดคเดพเดฌเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                                        (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเต เดจเดจเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดถเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†,เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป. เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต.
เด…เดฒเตเดฒ, เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. ๐Ÿค




Green eyed butterfly๐Ÿ’š~12

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~12

0
50

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~12*          ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดทเดพเตป,เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡\"เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.\"เดœเดฟเดนเดพ,เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด• เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดฟเดนเดพ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต, เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเด‚.\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เด•เดฒเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด• เด•เดพเดฒเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.\"เดจเต€เดฏเดฟ