Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 17

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 17

\" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...?\"
 เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"Next week เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดคเต..... เด…เดคเต†เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚\"

\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\"

\"เดจเต€เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. \'\"เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

\" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดคเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต..\"

 \"เด† เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...?เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚..\"

 เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...

\" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฟ เดŽ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†.. เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...\"\"

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

\"\"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต..เด†เดŸเตเดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚\"\".. เดญเดฆเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

\"\" เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 18 เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต..\"\'

 เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเดถเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดจเตเด•เดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เดจเต€ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต...She is so เดธเต†เด•เตเดธเดฟ... เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..?

\"\" เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดคเดพ...\"\'

\" เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ...\" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฆเตเดฏเด•เตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต....... เด“เดฐเต‹ เดชเต†เด—เต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดš เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต....

 เดจเดพเดŸเตป เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚.... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... cigarette เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...

เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดฎเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

 เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เดฌเดฟเตฝเดกเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด†เดฑเดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‰เดฑเดšเตเดš เดชเต‡เดถเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต... เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดฎเดพเดฒเดฏเด‚.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚...เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดธเตเดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹เด•เด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต†เตบ เดถเดฐเต€เดฐเด‚....

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

\" เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต†.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..\"

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"

 เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด•เดพเดตเดพเดฃเต... เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเตˆเดคเดจเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดเดดเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตเดฐเดคเด‚ เด…เดจเตเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดตเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚... 

เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเตเดฐเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดณเตเดณเตเด‚.... 

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

 เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเตผเดคเตเดฅเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป....

\" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... \"?เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดญเดพเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

 \"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†.... เดฎเต‹เดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†\"\"

\"\" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดญเดฆเตเดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....\"\'

 เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดตเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดตเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...


 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‰เดฎเดพ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดฟ เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดญเดพเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

\" เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...?\"

 เด‰เดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดพเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

\" เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ\"\'.... เดญเดพเดฎ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"\' เด…เดตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚... เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚....\"\' เดญเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.....

 เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

\"\" เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดตเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เตผเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....\"\"

\"\"เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดพ เด…เดคเต... เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ...\"\'

\" เดฎเต‹เดณเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเดตเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด—เตเดฐเดพเดนเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต.... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเด‚ เด’เดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†....\"\"

\" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚.... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต....?\"

 เด‰เดฎ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดญเดพเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 \"\'เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต†เดฏเตเดค เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป.... เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตˆเดตเดถเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....?.\"\'

 \"\'เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพ.... เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดตเดพ ....\"\'

\"\' เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเต ...เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ..... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚....\"

 เดญเดฆเตเดฐเต‡....\"\"\"\"\"\"\"

 เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเดพเดฎ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ...

\"\' เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป... \"\"เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....

เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป....... เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

 เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดฒเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดญเดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดฒ เด•เต€เดดเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....

\"\"เดจเต€...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดญเดพเดฎเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต...\"\'

\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป.....\"\" เดญเดพเดฎ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ.....

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ...เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.... เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฎ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .....

 \"\"เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพ...\"\'

 เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

 เด•เดพเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ:.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฆเต€เดชเด‚ เด…เดฃเดžเตเดžเต...

 เดญเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดณเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟ เดฎเต‚เตผเด–เตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฟเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เดฟ....

 เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเดฆเตเดฐ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดดเดžเตเดžเตเดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฎเต‚เตผเด–เดจเต† เด†เดฃเต......

 เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดพเตบเด•เต† เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.....


 เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเดจเต....

 เด“เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเดจเตเดคเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดซเดฃเด‚เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฎเตเตผเด•เตเด•เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.... เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต ........

 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฃเต... เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดตเตเด‚ เด† เดธเตผเดชเตเดชเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..










๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 18

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 18

5
287

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 18เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฃเต... เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดตเตเด‚ เด† เดธเตผเดชเตเดชเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดธเตผเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....\" เดญเดฆเตเดฐ.... เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต....\"\" เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....\" เดญเดฆเตเดฐ... \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต...\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเต†..... เดชเดพเดฎเตเดชเต... \'\"\"เดŽเดจเตเดค