Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส  - Part 4

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส - Part 4

4
1.3 K
Love Suspense Thriller
Summary

Part 4 _____________________________________     เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพเด•เต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฏเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เด† เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ, เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต   "เดนเดพ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เดžเดพเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต "   "เดนเดพ ๐Ÿ˜Š"   เด…เดตเตพ เด† เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต,   "เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเ