Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‚เดคเดฟเดฒเด•เดšเตเดšเดพเตผเดคเตเดคเต๐Ÿ‚ - Part 4-6

๐Ÿ‚เดคเดฟเดฒเด•เดšเตเดšเดพเตผเดคเตเดคเต๐Ÿ‚ - Part 4-6

4.3
1.5 K
Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿ‚เดคเดฟเดฒเด•เดšเตเดšเดพเตผเดคเตเดคเต๐Ÿ‚                  ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ        A true love story.                part -4 โœ๏ธ Fathimathul Suhaila (Izaas..)๐Ÿ’• (เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฎเต‡เดœเดฟเดจเต‡เดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต  เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต...) เดŸเต€เด‚ เดŸเต‹เด™เต........" เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต‡เดคเตเดฐ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเตˆเดจเดพเดชเตเดชเดฟเตพ เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด’เดฑเตเดฑเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตปเตเดฑเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต ... *เดฎเดพเด‚.. เด‡เดคเตŠเดฐเต เด‡เตปเดตเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด•เดพเตผเดกเต เด†เดฃเต... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดธเต เดคเดฐเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต..." เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดคเต†เดจเตเด

About