Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Witch๐Ÿ–ค 02

The Witch๐Ÿ–ค 02

4.7
16.3 K
Fantasy Horror Love
Summary

เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดซเต†เดกเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ . เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเต‚เดชเด™เตเด™เตพ .. เด…เดตเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดจเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดคเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .   " เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดพ ...."   " เดฑเต‹เดธเต ..."   เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ . เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .   " เดซเต†เดกเดฑเดฟ ...เด…เดตเตผ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เด