Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ - 2

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ  เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ 

Part:2 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ 

"เดเดฏเต.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดธเต†.. เดตเต€เดดเตเด‚..." 

เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ...
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดนเตˆเดฆเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

"เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป....!!!" 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....
เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป...
เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เดนเตˆเดฆเดฟ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. 

"เดชเดพเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.. เดฆเต‡ เดˆ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฏเดพ เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดเด•เตเด•เต€เด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡..เดจเดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฒเตเดฒเต‡??" 

"เด“.. เดˆ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฏเดพเดฃเต‹... เดนเด‚...!" 

"เด…เดคเต... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹...เดธเต‹เดฑเดฟ..." 

เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"It's okey.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต?"
เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเตเด‚... 

"เดนเดฒเต‹.. เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ.. เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹..." 

"เดนเต‡..เดชเต‡เดฐเต.. เดนเตป.....” 

เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเต‌เดคเต... 

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ.." 

เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเตˆเดฏเตเดฏเดฟเด™เต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเต... 

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดนเตˆเดฆเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตผเดถเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต... 

'เดเดฏเต, เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต... ' 

‘เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเตป เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏ เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹... ๐Ÿ˜’ 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... 

""เดนเดฒเต‹..."" 

""เดนเตเดน.. เดจเต€เดจเต เดžเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ..."" 

""เดนเดพ,,เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.."" 

เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต...เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†...เดจเดจเตเดฆเดฟเดค เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป๐Ÿ’œ 

"เดชเต‹เด•เดพเด‚"
เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดนเตเดน.. เดชเต‹เด•เดพเด‚..." 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด™เตเด™เดฟ.เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตผ... 

เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚.... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€เดจเต เดจเต€เดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†..?" 

"เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..." 

"เดนเตเดนเตเดฎเต 

เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?" 

"เด†เดนเต.. เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดฒเต€เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดฃเด‚..." 

"Okey" 

เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต...เด•เตเดžเตเดžเดฎเตเดฎเดพเดณเต‚เดตเดฟเตปเต†เดฑเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ’œ 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹.... 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. 

เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด•เตเดฏเดพเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดกเต‹เตผ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต†..... 

"เด†เดนเต...เดนเตˆเดฆเดฟ..เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต.." 

"เดธเตผ" 

"เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ dr:daksh prathab... เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡..." 

"Sure sir " 

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚...Daksh เดคเดพเดจเตเด‚..." 

"เดถเต†เดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..." 

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 

"เดนเต‡เดฏเต,, wait... เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚?" 

"เดนเดจ เดนเตˆเดฆเดฟ" 

"Okey, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดทเตเดตเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚...,come" 

"Sir" 

"เด“เดนเต,, เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹..." 

"เดนเตเดฎเตเดฎเต" 

'เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต†เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‹' 

"เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹...เดนเตˆเดฆเดฟเดŸเต† เดจเดพเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ??" 

"เดžเดพเตป เดตเดฏเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจ..." 

"เดตเดฏเดจเดพเดŸเต....เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†...เดตเดฏเดจเดพเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚?" 

"เด…เดคเต... St:mary's orphanege" 

                                   (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚) 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ 

Cmt เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดฏเต... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ