Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส  - Part 8

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส - Part 8

5
1.3 K
Love Suspense Thriller
Summary

Part 8   เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹   "เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเต "     เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดเดคเตŠเดฐเต เด†เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเดพ, เดเดคเดพ, เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.     เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต   "เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃ