Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 11

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 11

4.6
17 K
Action Crime Love Others
Summary

Part--11 AJ เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฏเดต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,,เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฃเด‚ เดˆเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเตเด‚.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเดตเตป.. เดฌเดฟเดจเดพเดฎเดฟ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,,เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต