Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 14

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 14

4.6
15.7 K
Action Crime Thriller
Summary

Part--14 เด•เตเดžเตเดžเดฟ (sera)เด’เดฎเตเดชเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต aleena elisabath เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ pta เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต aids เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดพเดฅเดฒเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฆเตผ เดˆ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเตเด•เต‚เตพ เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด†เดฏ เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเ