Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 2

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 2

5
1.1 K
Comedy Love
Summary

Part  2      ๐ŸŒค๏ธ๐ŸŒž๐ŸŒค๏ธ เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดซเดพเตป h เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเต‹. 12 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต, เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿค”. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดถเต‹เดฏเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ต. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡, เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚." เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เตเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เดŸเตเดŸเต‹. เด‡เดจเดฟ come to เดจเดพเดฏเดฟเด•. ๐Ÿ—ฏ๏ธ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿ—ฏ๏ธ (๐Ÿ—ฏ๏ธ - เด†เดคเตเดฎ ) " เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ ( เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด

About