Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 25

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 25

4.7
15.3 K
Crime Others Suspense Thriller
Summary

Part--25 เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ AJ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด†เดจเดฟ.. เดฆเต‡เดตเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต --เด†เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ &@%@ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.. เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ *@&%@%@ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดพเดฒเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เ