Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 14๐Ÿ’ž

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ 14๐Ÿ’ž

4.6
4.6 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž14 เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจเต. Instagram ( เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ)... Rakesh001 and  8882 others liked your post เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต..... เดถเดฟเด– เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดถเดฟเดต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดซเต‹เตบ เด…เดญเดฟ เดฎเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‡เดจเต†... เดถเดฟเด– เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต... เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดชเดฐเดจเตเดจเต.