Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’•

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’•

4.7
3.2 K
Love
Summary

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž -------------โค๏ธ------------โค๏ธ----------- โœ๐ŸปHan..... Part- 3     "เด† เดธเดพเตผ  .....เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเตŠเดŸเตเดŸเตเดฒเตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......."(เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เตเดตเต‹เดณเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด†เดžเตเดžเดŸเดšเตเดšเต.....     เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด†เดžเตเดžเดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ Aj เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ   เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเ

About