Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜ ๏ธwithโ˜ ๏ธrowdygirl๐Ÿ’ž - 8

๐Ÿ’žเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜ ๏ธwithโ˜ ๏ธrowdygirl๐Ÿ’ž - 8

5
2.3 K
Love
Summary

Part-8 Fighting loveโฃ๏ธ โœ๏ธmeiji.....   เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (Ebi)   Da เดจเตเดคเต‌ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ เดถเดฟเดตเดฒเดฟเด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดพเดฃเตเดฃเต†เดฒเต‹ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดžเตเดžเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเต‡ izuu.... (ebi)     เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฎเต‡เตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต‹ เด…เดตเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดถเดพเดธ เดคเดŸเดธเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเดฐเต‡(roi)     เด†เตผ ๐Ÿ™„(aadhi)     เด†เดฐเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹ (roi)   เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต† (izu)   เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฐเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเตผเดšเต เดซเดพเตปเดธเต‌ เดจเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ ๐Ÿคฌ(roi)     เด“ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดจเ

About