Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•22

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•22

4.8
9.4 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• Part  22 เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ...๐Ÿ˜‡ เดนเดพเดจเต เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ... เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜ เดฏเต‚ เดŸเต เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดธเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคงเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..... I am waiting dear ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŸเดพ เดนเดพเดจเต เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‚เดฑเดฟ เดงเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดต