Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค๐Ÿ’”เด•เดพเด•เตเด•๐Ÿ’”๐Ÿ–ค SHoRT SToRY

๐Ÿ–ค๐Ÿ’”เด•เดพเด•เตเด•๐Ÿ’”๐Ÿ–ค SHoRT SToRY

4.8
1 K
Drama Tragedy
Summary

โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เตพ เดคเตŠเดฏเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ 2 เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดฎเตเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตŠ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเดพเดตเดพเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตป๐Ÿ’” "เดกเต€ เด•เดพเด•เตเด•เต‡" เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เต.. เด…เดตเตพ เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดชเดฟเดฑเด•เดฟ