Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-5

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-5

5
2.1 K
Comedy
Summary

♥๏ธPART5♥๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฏเต‚เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿคช๐Ÿคช เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..เดžเดพเตป เด‡เดฌเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.. เดถเต‹.....เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต.... เด†เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตƒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดธเตƒเดจเตเดคเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ.. เดถเดตเด‚๐Ÿง–‍โ™‚๏ธ เด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เตโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ เดชเต‹เดตเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เ