Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 16

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 16

4.6
3.7 K
Love Thriller
Summary

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž ++++++๐Ÿ’˜++++++๐Ÿ’˜++++++ (เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿ’”) โœ๐ŸปHan..... Part-16   "เดจเดฟเดšเตเดšเต‚..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ......เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•...."(เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดฎเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ)        "เด•เดพเด•เตเด•เต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฃเตเดŸเต...... เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....เด‡เดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต‚....."(เดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)       เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดšเตเ

About