Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ตเด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ๐Ÿ˜ต

๐Ÿ˜ตเด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ๐Ÿ˜ต

4.9
636
Comedy
Summary

                                          เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เดฎเดฃเดฟ๐Ÿ•›,เดชเดพเดณเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด“เดŸเตเดจเตเดจ ๐Ÿš‚เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟ, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดฒเดพเดฃเต ๐Ÿš‚เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚  เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต๐Ÿ˜ข...  เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เด‡เดจเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป  เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚,๐Ÿš‚เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ 5 เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดฎเดคเดฟ..                          เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด