Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–8๏ธ

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–8๏ธ

4.6
24.6 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 8๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________       """เดธเดšเตเดšเต‚.... เดตเดพ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚..เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... """" เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... """เดกเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... """ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... """เดŽเดŸเดพ.... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ... ""