Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 3

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 3

4.3
3.3 K
Drama Love
Summary

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดนเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดณเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เ