Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ__02

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ__02

4.6
10.5 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ   เดฏเด•เตเดทเดพ.. เด‰เดจเด•เตเด•เต เดฎเด‚เด—เดฒเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‰เดจเด•เต เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เดชเดพเด•เตฝ... เด‰เดจเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเต‡..?   (เดฏเด•เตเดท..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡ #เดคเดฎเดฟเดดเต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ..)   เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..   เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดฎเดนเดฟเดฎ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดคเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดš เด…เตผเดœเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด•เตŠเด