Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 45

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 45

4.9
7 K
Love Thriller
Summary

เดตเต€เดŸเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเต‚เด•เดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดตเดซ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดœเตเดฎเดพเดจ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เดตเด• เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเตเดฎเดพเดจ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต..... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต‹เดชเตเดชเตŠเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ..... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....