Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-10

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-10

5
1.8 K
Comedy
Summary

โค๏ธPART10โค๏ธ  โœ๏ธFIDUZzz Zayyu ----------------- เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเตผเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด–เต‌....เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช...... เดšเต†เดฎเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต 2 เดตเดฏเดธเดพเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠ เด…เดฑเต€เดฒ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เด‡เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเดพ...... เดชเดจเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเต‹เตพ..... เดธเตˆเดจเตเดฌ เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฑเต†  เดธเตˆเดจเตเดคเตเดคโค๏ธ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿฅ€ เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต 2 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดทเดฟเดซเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 1 เด†เดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚...... เด