Aksharathalukal

Aksharathalukal

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 5

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 5

4.8
5.5 K
Comedy Love Others
Summary

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ เดญเดพเด—เด‚ 5 เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต...... เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹...เดกเดพ เด•เดพเดฒ...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เด•เตเด‚....... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... _______________________________ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..... เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต..... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดคเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพ...เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด†เดฃเต‹.... เดฎเตเดฎเต...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เดชเดฑเ