Aksharathalukal

Aksharathalukal

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Last Part)

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Last Part)

4.7
17.2 K
Fantasy Love Others Suspense
Summary

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดณ เด†เด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฎเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜‚.... เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. ๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต..... เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜.... เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เ

About