Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ Part:1

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ Part:1

4.9
1.4 K
Love Suspense
Summary

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ   Part:1   โœ๐ŸปHe_zlin sha_an     "เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต†๐Ÿƒ......เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดžเตเดž เดฌเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.......เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เตปเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เตปเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดคเดณเตเดณเต†เดŸ เดฌเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเด‚ เด† เดคเดณเตเดณเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ.....๐ŸคงเดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดžเตเดž เดžเดพเตป เดšเต—เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฏ เด‡เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸ......เดžเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดšเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เด‡เดžเต เดตเดฟเดตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿค“เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเตเดฃเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.1......2.....3......4......5.......6...... 7......8.......9........ เดช.... เดช........... เดชเดคเตเดคเต"       เดงเตเด‚.......       เดฏเดพ เด…เดณเดณ