Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช10   เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......   'เดนเต.....' เดจเตเดฑเต† เดซเต€เดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดคเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.......       --  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Shayan เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเต......... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ......... --     เด…เดฏเตเดฏเต‡   ...... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ Ayu..... เดจเต€เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.....   เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต‡ เด“เดจเตเดฑ เดฎเต‹เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ....   -- เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... --     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Shayu)   ''May I come in......''   เดนเต‡ .....เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......AYESHA.....   --  เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เ