Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 16

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 16

4.9
2.4 K
Love
Summary

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜ ++++++๐Ÿ’“++++++๐Ÿ’“++++++ โœ๐ŸปHan..... Part-16   เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ "เดŸเตเดŸเต‹....." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต....... เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ " เด…เดณเตเดณเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ......."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดดเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเต€เดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....     เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......     "เด…เดณเตเดณเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเต‹เดฏเต†...."(เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต.....)     เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเด

About