Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 12

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 12

4.7
3.3 K
Action Love Others Suspense
Summary

part  12      (เด•เดฒเตเดฒเต )     เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜ฅ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต†  เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿคง๐Ÿคง....     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ  เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดตเดดเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.     เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....    เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....     เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฎเตเด•เตเด•เต‡เด‚ เดฎเต‚เดณเต‡เด‚  เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดฃเตเดŸเต  เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....   เดนเตŠ....เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเด