Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 26๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 26๐Ÿ’“

5
838
Comedy Love Others
Summary

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 26 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด†เดฏ.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเดฟเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเต