Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช19 เดฒเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต shayu เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ what เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต...... ''เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.......'' ''เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต‚.....เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ Ayuเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด“เดณเดพเดšเตเดšเดพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต‚เดฒเตเดฒ........'' ''เดนเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚......'' '' เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.....'' '' เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เด“เตพเด•เตเด•เต  เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ........ เด‡เดชเตเดชเดคเดพ ...เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเตเดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต.......'' ''เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹..... เด†เดฐเต‹เดŸเต ...เดจเต€ เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....'' '