Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ08

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ08

4.6
7.4 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

©copyright protected ๐Ÿฅ€ Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€   Heyy.. เด•เดฟเดšเตเดšเต call your wife..?   เดตเตˆเดซเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต..   เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดตเตผ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเด‚ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต..   Made for each other couples.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..   เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดฐเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฎเดพเด•เต† เด•เตˆเดฏเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..   เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   เดตเดจเตเดจเดตเดฐเ