Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช22   ''Bantu ganiki twenty two Basthila masthu cut out-oo Bacchagandla batch undedhi Vachinamante suttu   Kicke saalaka o night-u Yekki dokku bullet-u Sandhu sandhula mandhu kosam Ethukuthantey routu.....   เดŽเดจเตเดจ เด—เดพเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เด†เตผเดชเตเดชเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต......   เด† เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเดตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ......เดฎเดพเดธเตเด•เต เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต........   ''เดนเต เดเดŸเตเดŸเดพ .....เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต ........''   เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .......   เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต