Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช33   เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.......     เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......     --------------     เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......   '' เดŸเดพ ....เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‡........''   '' เด†เดนเต.... เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.......''   เดฎเตเดฎเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดฐเตเด‚ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ......   '' ooh..   ya ya.....''   '' เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฒเตเดฒเต‡.......''(เดฆเต‡เดตเต)   ''เด†... เดตเดพเดฏเต‹ .....''   เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....   เดžเด™เตเด™เตพ เดช