Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช39   เด…เด™เตเด™เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ...เด…เดตเตป เดธเดฑเดฃเตเดŸเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเตเด•เดฟ ......   Anshi เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ....    เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† 2 เด†เดณเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เด™เตเด™เดจเต†.....เดนเต‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........   เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต...เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.....เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ.......   เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดชเด•เด•เตเด•เดฟเด