Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€ - 1

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€ - 1

4.8
1.8 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

  *เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ  เดฐเดšเดจ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดซเดฟเดทเตป เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด‡เดคเดฟเดฒเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ, เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ,เดธเตเดฅเดฒเด‚,เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ, เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต,เดฏเตเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏ เดชเดฒ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚, เดฐเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚,เดธเด‚เดธเต‍เด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚,เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดฐเดฃเดฏเดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ เดฐเดšเดจ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚  เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฎเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดทเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•, เดˆ เดฐ