Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ10

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ10

4.7
7.6 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€   ©copyright protected   เด•เดจเดฟ เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเต€เดคเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เด—เดพเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต..   เดทเต‹เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต†  เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต ..   เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต  เด•เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต..   เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŸเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต..   เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเ