Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช44 ''Ayshuu.........Ayshuuu.......'' '' Please dhan.....leave me alone........ '' เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† Ayu เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ dhanเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต............. ''Dhann.......'' Ayshu เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ......เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ........เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต.....เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃเต....... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ dhanเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจAyshuเดจเต‡เดฏเตเดฎเ