Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ12

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ12

4.7
7.5 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€  ©copyright protected      "เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต†.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตผเดจเตเดจเต‡เตฝ เดˆ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเต 10-20 เดŽเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.."   เดฎเต‡เตฝเดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดจเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ..   "You... "   เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต..เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต..   เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..   เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดจเดฟเดฏเตเดฏเต† เดšเต