Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”โค๏ธเดฏเดพเดฎเดฟ โค๏ธ๐Ÿ’” - 1

๐Ÿ’”โค๏ธเดฏเดพเดฎเดฟ โค๏ธ๐Ÿ’” - 1

5
1.4 K
Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’”โค๏ธเดฏเดพเดฎเดฟ โค๏ธ๐Ÿ’” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเตเดฃเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเตเดฏเด—เตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. "เด…เดœเดฏเต.... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต... เด‡เดคเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเต†เดกเต‌เดฑเต‚เด‚ เด…เดฒเตเดฒ..." เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ  เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเตเดฃเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด—เดคเดฟเด•เตพ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต. เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚, เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚,เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเด

About