Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเด•เตเด• เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟ๐Ÿ–ค

๐Ÿ–คเด•เดพเด•เตเด• เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟ๐Ÿ–ค

4.6
1.7 K
Classics Drama Love Others
Summary

โœ๐Ÿป Raniya_.๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดŸเดšเตเดšเดคเต,... เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดฑเด‚ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเดพเดชเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดฎเดพเดงเดตเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏเดตเตพ,.... เด†เดฐเต‹เดนเดฟ,... เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต... เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.... เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.... เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต.... เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚...เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เด•เดพเด•เตเด•เด•เดฑเต