Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(11)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(11)

4.7
4.2 K
Classics Drama Love Others
Summary

Part 11 เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเตเดตเดพเดคเดฟเดฐ เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เดฃเดชเตเดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดฐเต€ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚. เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เดฌเตเดฐเตˆเดกเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเตผเดฃ เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเด