Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช48     เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฒเตˆเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.........เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเตŠ dhan เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹........   เด† เด“เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเต‹เดฐเต‡......   '' เดŸเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเดพ........''   เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเตเด•เดพเดซเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตˆเด•เตเดฐเต‹ เดซเต‹เดฃเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......      ''เด† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.......''   ''เดตเดฃเตเดŸเตผเดซเตเตพ.......เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต‡.......''   ''เด…เดฑเต€เดฒ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.....เด† เด…เตปเดทเดฟเดซเดฟเดจเต€เด‚......''   ''เด....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดฃเตเดŸเต‹........''   ''เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดพเดŸเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ ......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‡เดฃเต เด‡เดตเดŸเต†,เด